5 Sư Tử Vàng™
Kung Fu Panda

3.2 Thập niên 1990: Sự bùng nổ của Game 3D3.3 eCPM và vai trò của nóeCPM giúc nhà phát triển dễ dàng đo lường hiệu suất doanh thu của tất cả các quảng cáo.eCPM = (Tổng doanh thu / Tổng số lượt hiển thị) x 1000Chẳng hạn: 5000 lần hiển thị tổng thu được 10 USD.eCPM = (10 / 5000) x 1000 = 2 USD4. Các loại quảng cáo và cách tính tiềnTỷ lệ nhấp thấp, doanh thu chủ yếu dựa vào CPM.Phụ hợp với các ứng dụng có lượng truy cập lớn.4.2 Interstitial AdsDoanh thu cao hơn banner.Tốc độ (speed): Di chuyển nhanh nhẹn trên sân.
Fang
Tra
Phát triển casino phải gắn liền với việc nâng cao phúc
Kết
Khái niệm kênh phân phối trực tiếp3.2 Theo số lượt hiển thị (CPM)Có nhiều loại quảng cáo AdMob
Mơ
FlashScore: Vô địch về tốc độ trong nhóm ứng dụng đa m